Lợi ích cơ bản từ phim giới thiệu sản phẩm
Trình độ tri thức đang dần phát triển, người xem ngày một khắt khe hơn trong việc tiếp nhận thông tin, hình ảnh trong quảng cáo sản phẩm. Kể cả một món ăn thôi cũng phải thể hiện sao cho sang trọng, đẹp mắt và ngon miệng.
Việc ra mắt một sản phẩm mới chưa từng có mặt trên thị trường, khách hàng chưa từng biết đến sự tồn tại của nó đòi hỏi nhà cung cấp phải thực hiện một số hoạt động marketing nhằm thông báo về sự xuất hiện của sản phẩm.
Phim giới thiệu sản phẩm là cách rất tốt để marketing trước khi chính thức tung sản phẩm ra thị trường. Chỉ với 2,3 phút ngắn ngủi nhưng đã có thể nhanh chóng truyền tải nội dung sản phẩm cũng như thông điệp mà doanh nghiệp muốn khách hàng của mình hướng đến một cách sâu sắc nhất.
Thay vì thực hiện các hoạt động quảng bá truyền thống thì video quảng cáo giúp sản phẩm tiếp cận rộng rãi đến nhiều đối tượng tạo nên được sự khác biệt, độc đáo nhưng vẫn cung cấp các thông tin như: tên, chức năng, thành phần, phương thức hoạt động, lợi ích, chất lượng…. đầy đủ nhất đến khách hàng.
Quan trọng hơn hết, phim giới thiệu sản phẩm cũng là một hình thức thúc đẩy trực tiếp hành động mua sản phẩm của người tiêu dùng. Nếu được đầu tư kĩ lưỡng với nội dung rõ ràng, đáng tin cậy và chân thực thì sẽ lôi kéo được một lượng lớn khách hàng chủ động tìm kiếm thêm thông tin của sản phẩm, thương hiệu ngay cả khi sản phẩm chưa được tung ra thị trường. Thực tế cho thấy, 65% người xem video đã truy cập trang web của nhà cung cấp sau khi xem video quảng cáo sản phẩm.

Hotline + Viber + Zalo: 0972.123.018 (Cameraman)
Mẫu tham khảo : www.heytv.vn
Facebook : https://vi-vn.facebook.com/rophistudio/
Trang Chủ : https://seotukhoa.com.vn/
Nhận xét
Đăng nhận xét